Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Xã An Đồng tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên năm 2016

Thứ hai - 18/07/2016 04:19
Thực hiện kế hoạch liên ngành giữa trung tâm VHTT- Huyện Đoàn Quỳnh Phụ về tổ chức các hoạt động thể thao trong thanh thiếu nhi và phong trào thi đua “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chiều ngày 15 tháng 7 năm 2016 tại sân vận đông trung tâm, xã An Đồng tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên năm 2016.
       photo IMG_1706_1.jpg

           Về dự có các đồng chí lãnh đạo Viện Kiểm Sát Nhân Dân, Phòng văn Hóa TT , lãnh đạo Trung tâm VHTT ,cán bộ cơ quan huyện Đoàn Quỳnh Phụ, Đoàn công An Huyện, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, hiệu trưởng các ngành học, bí thư, thôn trưởng, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn, ban chỉ đạo và ban tổ chức giải cùng gần 100 vận động viên, huấn luận viên đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã.
          Giải bóng đá thiếu niên xã An Đồng năm 2016 được diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 15 đến ngày 20/7 với sự tham gia của 06 đội bóng, được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Tại buổi khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa hai đội thôn Tây Lễ Văn và đội Đồng Tâm. Với tinh thần thể thao cao thượng, 2 đội bóng đã đem đến cho khán giả trận đấu nhiều kịch tính với những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Thông qua giải bóng đá thiếu niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu niên có điều kiện giao lưu, học hỏi, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo các em thiếu niên trên địa bàn xã trong dịp hè 2016../



 photo IMG20160715154040.jpg

Tin Đ/c Đào Duy Thiều Ủy viên BTV huyện Đoàn - Bí thư Đoàn xã An Đồng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây