Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013

Thứ hai - 21/01/2013 02:33
Sáng ngày 04/03/2013, trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân mới, Ban Thường vụ Đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Quỳnh Phụ tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2013 Với chủ đề “Tuổi trẻ Quỳnh Phụ tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”,tại THPT Quỳnh thọ với mong muốn đem ngọn lửa nhiệt tình của tuổi trẻ đóng góp sức mình cùng tuổi trẻ toàn tỉnh tham gia xây dựng quê hương, đất nước.
            Tới dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Quang Cơ – Phó Bí thư Thường trực huyện Quỳnh Phụ, Đảng ủy, Ban giám hiệu trường THPT Quỳnh Thọ; các đồng chí Bí thư đoàn cơ sở và cùng sự góp mặt đông đủ của hơn 1800 Đoàn viên thanh niên của trường THPT Quỳnh Thọ.

            Trong những ngày này, cùng với tuổi trẻ cả nước, các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ huyện Quỳnh Phụ cũng đang háo hức và sẵn sàng bước vào Tháng Thanh niên năm 2013 để cùng chia sẻ bầu máu nóng, chung sức chung tay hành động vì cuộc sống cộng đồng; bằng những việc làm cụ thể quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017.

          Tháng thanh niên năm nay diễn ra trong thời điểm có ý nghĩa quan trọng: Năm đầu tiên tuổi trẻ toàn huyện triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017, tiếp tục triển khai thực hiện phong trào hành động cách mạng “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “4 đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp”; Với thành  tích và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 82 năm qua, bằng ngọn lửa  nhiệt tình của tuổi trẻ, các thế hệ thanh niên đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, làm nên bản thiên anh hùng ca bất tận của quê hương đất nước. Truyền thống quý báu đó lại được khơi dậy mạnh mẽ và thắp sáng lên trong “Tháng thanh niên”.

 

         Tại Lễ phát động Tháng Thanh niên, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức phát động quyên góp xây dựng Quỹ “Đoàn TN chung tay xây dựng nông thôn mới” để xây dựng các công trình, phần việc thanh niên góp phần cùng đảng bộ và nhân dân huyện Quỳnh Phụ thực hiện thắng lợi công cuộc xây dựng nông thôn mới.

 

 

Phát động quyên góp xây dựng Quỹ “Đoàn TN chung tay xây dựng nông thôn mới”

 

          Và nhằm động viên hỗ trợ ĐVTN, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong họ tập, tại buổi lễ phát động, Ban thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 05 suất học bổng thắp sáng ước mơ có giá trị 300.000đ/suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

          Sau buổi lễ phát động toàn đoàn viên thanh niên trường THPT Quỳnh Thọ đã tham gia vệ sinh môi trường tại trước khuôn viên cổng trường nhằm hưởng ứng Thánh Thanh niên năm 2013.

Tác giả: Tỉnh đoàn Thái bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây