Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

https://huyendoanquynhphu.vn


Quỳnh Phụ: Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2019

Chiều ngày 9/1, Huyện Đoàn, Hội LHTN huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên năm 2019.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Năm 2019, các cấp bộ Đoàn, Hội LHTN huyện Quỳnh Phụ đã tích cực, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ tại các địa phương, đơn vị. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh thiếu niên tiếp tục được triển khai sâu rộng gắn với tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Công tác phát triển đoàn viên mới được duy trì, chất lượng đoàn viên và hoạt động của tổ chức cơ sở đoàn có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia các phong trào.

Toàn huyện xây dựng được 3 công trình thanh niên cấp huyện, 110 công trình cấp cơ sở, trồng 3.054 cây xanh góp phần xây dựng nông thôn mới. Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức được 8 đợt khám, tư vấn, cấp phát thuốc, tặng quà cho gần 800 đối tượng chính sách, trao 1.295 suất quà tình nghĩa với tổng số tiền là 286 triệu đồng. Toàn huyện có gần 250 mô hình thanh niên phát triển kinh tế tiêu biểu, mang lại hiệu quả và thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động nông thôn…Tổng kết công tác Đoàn, Hội LHTN, đã có 29 tập thể, 20 cá nhân được trao cờ thi đua của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng
 
Trịnh Cường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây