Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chiến dịch Hành quân xanh năm 2023

Thứ ba - 25/07/2023 05:08
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023); sáng ngày 23/7/2023, BTV Huyện đoàn ra quân chiến dịch Hành quân xanh năm 2023.
Chiến dịch Hành quân xanh năm 2023
             Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo đoàn Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp cùng đoàn xã An Đồng tổ chức dọn dẹp vệ sinh cụm nghĩa trang liệt sỹ xã An Đồng.Tại buổi ra quân, các đoàn viên, thanh niên đã tiến hành lau chùi, làm sạch các phần mộ liệt sỹ, nhổ cỏ, cắt tỉa cây cối, vệ sinh toàn bộ khu vực nghĩa trang. Cùng ngày, BTV Huyện đoàn phối hợp tổ chức tặng 15 suất quà cho các đối tượng thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại xã. Tổng kinh phí quà tặng là 3 triệu đồng.
Hoạt động chỉnh trang nghĩa trang liệt sỹ xã An Đồng
Thăm tặng quà Cựu thanh niên  xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Đồng
   
2
Hoạt động chỉnh trang nghĩa trang liệt sỹ xã An Đồng
           Thông qua các hoạt động này đã nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ. Đồng thời đã góp phần giáo dục, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ ngày nay với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây