Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Bài tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”

Thứ tư - 05/10/2022 02:57
Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, giáo dục và đào tạo vừa là quyền cơ bản của con người, vừa là chìa khóa của sự phát triển. Mục tiêu và cũng là giải pháp mang tính thời đại của mọi nền giáo dục trên thế giới là xây dựng xã hội học tập, tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người dân. Nhằm giúp học sinh có thêm nhiều vốn kiến thức qua việc xác định: Học tập là nhiệm vụ, là mục tiêu suốt đời đồng thời giáo dục học sinh lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết, sự đồng cảm và chia sẻ. Sáng ngày 3/10/2022, Liên đội trường Tiểu học An Bài long trọng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” lồng ghép phát động phong trào “Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo”với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.
Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid19” nhằm nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19. Bài phát động do cô giáo Đặng Thị Thanh Thúy - Phó hiệu trưởng nhà trường như một lời hiệu triệu: Hãy xác định đúng đắn mục tiêu học tập của mình, từ đó hãy tận dụng mọi khoảnh khắc trong cuộc đời để học hỏi, từ tất cả các nguồn thông tin của cuộc sống. Sau bài phát động là bài hưởng ứng của cô Nguyễn Thị Diệp - Cán bộ thư viện với bài 64 cách đọc sách thay đổi cuộc đời của NXBGD được toàn liên đội chăm chú lắng nghe.
Sau nội dung phát động Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời là nội dung phát động phong trào Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo của liên đội. Với 22 con lợn giống Liên đội trước khi trao tặng cho các lớp được các thầy cô giáo trong trường cho ăn những bữa ăn đầu tiên trên sân khấu đã tạo được không khí của ngày hội nuôi lợn. 22 học sinh đại diện cho 22 lớp cùng toàn liên đội rất hào hứng, phấn khởi khi được các cô giáo trong BGH nhà trường trao tặng cho 22 con lợn giống để các em mang về nuôi tại lớp của mình.
Không khí buổi phát động như một ngày hội đã tạo động lực và đem đến nhiều niềm vui cho cả thầy và trò nhà trường.



TH An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây