Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” của liên đội TH&THCS An Quý

Thứ ba - 26/09/2023 23:35
Thực hiện sự chỉ đạo của Liên ngành tỉnh đoàn, sở GD&ĐT Thái Bình, Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ về việc tổ chức tết trung thu năm 2023. Được sự nhất trí ban Chi Uỷ, Chi Bộ, BGH trường TH &THCS An Quý; Sự phối hợp của BCHCĐ, ĐTN xã, Liên đội trường TH&THCS An Quý đã tổ chức tết trung thu năm 2023 cho các em học sinh với chủ đề"LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ"- đồng thời trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bênh hiểm nghèo.
AN QUÝ 1
AN QUÝ 1
Về dự với Liên đội có đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Thúy- Bí thư huyện đoàn, chủ tịch hội đồng đội huyện cùng các đồng chí trong ban thường vụ huyện đoàn, các đồng chí đại diện cho Đảng,chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể trong xã, đại diện hội cha mẹ học sinh. Các ông, bà đại diện cho các mạnh thường quân, con em thành đạt của địa phương. Các thầy cô trong BGH, BCHCĐNT cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 592 em học sinh có mặt tham dự. Các chi đội với sự vào cuộc của nhà trường, phụ huynh học sinh đã chuẩn bị những mâm cỗ trung thu vô cùng phong phú, đặc sắc. Chương trình vui tết trung thu năm 2023 có 36 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo được nhận quà với tổng giá trị quà lên tới 9.780.000đ. Trong chương trình vui trung thu của các em, các chi đội đã được đón các vị đại biểu khách quý, BGH, BCHCĐ, lãnh đạo địa phương đến thăm các lớp và chia vui cùng các em học sinh. Kết thúc chương trình các em được phá cỗ trung thu tại lớp mình. Mặc dù thời tiết không ủng hộ, điều kiện trường lớp còn gặp rất nhiều khó xong chương trình vui trung thu vẫn diễn ra thành công tốt đẹp.
             Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích đối với các em học sinh Liên đội trường TH & THCS An Quý. Các em được đón một cái tết trung thu vui vẻ, ấm áp, đầy yêu thương. Qua chương trình các em hiểu thêm về ý nghĩa của ngày tết trông trăng- tết đoàn viên. Hi vọng các em luôn cố gắng học tập thật tốt để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước
 

Nguồn tin: TH&THCS AN QUÝ- QUỲNH PHỤ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây