Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Giao lưu " Nhịp cầu cộng đồng" ở Liên đội trường Tiểu học An Mỹ

Thứ sáu - 24/11/2023 02:25
Với mục đích giúp trẻ em khuyết tật hòa nhập với cộng đồng, xóa bỏ mặc cảm tự ti và giáo dục nhân cách cho các em học sinh trong trường; nâng cao tinh thần “Tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 27 tháng 11 năm 2023 toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh liên đội trường Tiểu học An Mỹ đã có buổi giao với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ em thiệt thòi với chủ đề " Nhịp cầu cộng đồng".
2 TH AN MỸ
2 TH AN MỸ
           Chương trình biểu diễn giao lưu của Trung tâm đã được các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường Tiểu học An Mỹ đón nhận rất nồng nhiệt, thể hiện tình cảm ấm áp, sự chia sẻ và cảm thông với những số phận nghiệt ngã mà các em phải gánh chịu, chia sẻ với những ước mơ  được cắp sách đến trường như bao bạn học sinh bình thường khác qua các tiết mục văn nghệ như hát, biểu diễn xiếc thú,… 
            Không chỉ bằng lời ca tiếng hát mà thầy trò nhà trường đã rất nhiệt tình ủng hộ đóng góp cho đoàn. Các em đã dành tiền tiết kiệm của mình để lên ủng hộ. Số tiền quyên góp được 9.488.000 đồng ( Chín triệu bốn trăm tám mươi tám nghìn đồng) tuy không nhiều nhưng đó là cả tấm lòng đầy tình thương yêu, sẻ chia của tập thể CBGV, học sinh của nhà trường.
                      Phát biểu tại buổi giao lưu, cô giáo Nguyễn Thị Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt biểu dương tinh thần tương thân, tương ái của toàn thể CBGV, học sinh trong trường. Mong các em trong đoàn sống nghị lực, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

                                   Qua buổi giao lưu hôm nay, chắc chắn các em học sinh Tiểu học An Mỹ đã cảm nhận được phần nào giá trị cuộc sống này, những điều hạnh phúc mà các em đang có. Chia sẻ những nỗi đau, bất hạnh của những mảnh đời kém may mắn, những nỗi đau hậu quả chất độc da cam - tội ác do chiến tranh để lại; cảm kích trước những nghị lực sống phi thường - vượt lên số phận. Từ đó, các em sẽ biết yêu quý cuộc sống này, sẽ cố gắng sống tốt hơn học tập đạt kết quả cao hơn, trân trọng hơn và gìn giữ những điều quý giá nhất của bản thân mình.

 

Nguồn tin: Liên đội Tiểu học An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây