Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

HÀNH TRÌNH ĐI TÌM ĐỊA CHỈ ĐỎ VÀ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM 22/12/2023

Thứ bảy - 16/12/2023 03:23
Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của giáo dục trải nghiệm trong cuộc sống học đường đối với học sinh.Tạo cơ hội để các em khẳng định bản thân, trau dồi kiến thức và rèn luyện các Kỹ năng sống quan trọng. Hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), ngày 16/12/2023, Trường Tiểu học Quỳnh Hải phối hợp cùng công ty TNHH Giáo dục và du lịch DHA tổ chức hoạt động trải nghiệm Đi tìm địa chỉ đỏ " Tham quan Lăng Bác".
HÀNH TRÌNH ĐI TÌM ĐỊA CHỈ ĐỎ VÀ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM 22/12/2023
         Đây là dịp để các em học sinh hiểu hơn về vị anh hùng, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc đó chính là Bác Hồ. Bên cạnh đó các em được thỏa sức khám phá, hòa mình vào với thiên nhiên tại " Trang trại giáo dục Erahouse". Ở đây các em biết cách tạo ra các sản phẩm quen thuộc, gần gũi với đời thường, các em được học tập với hoạt động làm sản phẩm pha chế, tìm hiểu về khoa học, tìm hiểu vũ trụ bao la, .... Ngoài ra còn có những trò chơi và hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như: bơi thuyền, tô tượng, vui chơi tại nhà bóng khủng long, Gala sân khấu, hoạt động Team building “Em sống xanh”, ... Đó đều là những hoạt động khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú.
6
        Thông qua các hoạt động trải nghiệm, muốn giáo dục tới các em giá trị của cuộc sống, tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn đối với các vị anh hùng vĩ đại của dân tộc đã hy sinh bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Từ đó giúp khẳng định và nêu cao mối quan hệ giữa Nhà trường, gia đình và Xã hội trong việc giáo dục toàn diện đối với học sinh.
7
         Chuyến đi là một kỉ niệm đẹp với thầy cô, bạn bè, là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời học sinh.


 

Nguồn tin: Liên đội Tiểu học Quỳnh Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây