Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

“ HỘI THI VẼ TRANH – CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10” Liên đội Trường trung học cơ sở An Đồng

Thứ sáu - 20/10/2023 04:50
Thực hiện chương trình công tác Đội và và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024, nhằm nâng cao chất lượng công tác hoạt động Đội.
Đội, tạo sân chơi để cho các em trong liên đội được giao lưu, học hỏi trao đổi kỹ năng sống, phát huy tư duy sáng tạo và năng khiếu vẽ tranh của mình, giúp cho các em trong liên đội được gắn kết và biết cảm nhận cái đẹp thêm yêu thương cuộc sống. Được sự nhất chí của Ban chi ủy chi bộ, ban giám hiệu nhà trường và Đoàn thanh niên cộng sản HCM trường.Liên đội đã tổ chức “ HỘI THI VẼ TRANH – CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10”.
  Đến dự và chỉ đạo hội thi có thầy: Nguyễn Xuân Hải  -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Hội thi vui mừng được đón nhận sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường cùng 439 em học sinh trong toàn liên đội đã tới tham dự, động viên cổ vũ cho các em.
   Chương trình của hội thi gồm 4 phần:
  • Phần 1: Tặng hoa
  • Phần 2: Thuyết minh tranh của 12 chi đội
  • Phần 3: Tổng kết kết quả hội thi
  • Phần 4:  Trao thưởng
  Các chi đội thuyết minh về tranh của chi đội mình trước khán giả và ban giám khảo của hội thi
   Đến với hội thi các em trong chi đội và các thầy cô chủ nhiệm đều mang đến hội thi hết khả năng sáng tạo, khiếu thẩm mỹ để thể hiện tình cảm của mình dành cho người phụ nữ người mình yêu thương. Đây cũng là ngày để người phụ nữ cảm thấy mình được yêu thương và trân trọng.
  Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 04 giải nhất, 04 giải nhì. 04 giải ba cho các đội chơi, tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,6 triệu đồng .
  Hội thi VẼ TRANH – CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10” là hoạt động ý nghĩa. Thông qua hội thi càng làm tô thắm thêm nét đẹp của con gái Việt, luôn xứng đáng với truyền thóng phụ nữ Việt Nam “ Anh hùng, bất khuất trung hậu đảm đang” xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “ Năng động, sáng tạo, trung hậu đảm đang” trong thời kỳ đổi mới và rèn kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động của các em học sinh trong toàn liên đội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây