Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

KỈ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM22/12- Liên đội Trường trung học cơ sở An Đồng

Thứ năm - 21/12/2023 21:32
Thực hiện chương trình công tác Đội và và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024, nhằm nâng cao chất lượng công tác hoạt động Đội.
Đội, tạo sân chơi để cho các em trong liên đội được giao lưu, học hỏi trao đổi kỹ năng sống, phát huy tư duy sáng tạo, và ôn lại lịch ra đời và trưởng thành của quân đội nhân dân Việt Nam .về truyền thống tấm gương các anh hùng. giúp cho các em trong liên đội được gắn kết và biết cảm nhận truyền thống lịch sử hào hùng mà ông cha ta để lại cho con cháu. Được sự nhất chí của Ban chi ủy chi bộ, ban giám hiệu nhà trường và Đoàn thanh niên cộng sản HCM trường. Liên đội đã tổ chức “ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ – CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2023”.
ăds
ăds
Trong không khí thi đua của cả nước hướng về không khí hào hùng của tháng 12.Thầy và trò Trường THCS An Đồng náo nức thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức nhằm ghi nhớ và ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong những năm qua.
  Vào chiều ngày 17/12 để tưởng nhớ và lòng biết ơn đến các anh Hùng Liệt sĩ, toàn bộ thầy và trò Trường THCS An Đồng cùng nhau đến vệ sinh và thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ Cụm xã An Đồng những hoạt động này nhằm đẩy mạnh việc giáo dục cho các em  học sinh mãi học tập và noi theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta  “ Uống nước nhứ nguồn"
Song song với hoạt động đó, để các bạn đội viên cùng nhau nhớ lại Lịch sử hình thành và phát triển Quân đội nhân dân Việt Nam, những chiến công lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu của Quân đội nhân dân Việt Nam. Liên đội tổ chức các hoạt động“ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ – CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2023”.Buổi ngoại khoá gồm hai phần:
  + Phần 1: Đồng chí Vũ Anh Ngọc ôn lại lịch ra đời và trưởng thành  của quân đội nhân dân Việt Nam .về truyền thống tấm gương các anh hùng.
 + Phần 2: Cô Nguyễn Thị Tân tổ chức trò chơi
     Kết thúc buổi ngoại khoá,  giúp cho các em liên đội trường THCS An Đồng ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, sẽ luyện rèn để trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội, góp sức mình xây dựng quê hương đất nước ngày một to đẹp hơn, đàng hoàng hơn theo ước nguyện của Bác kính yêu. Chúng em xin hứa sẽ quyết tâm học tập thật tốt để viết tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây