Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và phong trào Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo của Liên đội trường TH & THCS An Cầu

Thứ hai - 02/10/2023 05:52
Thực hiện công văn 487/PGD ĐT của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ. Thực hiện theo sự chỉ đạo của BGH nhà trường. Sáng ngày 02/10/2023, trường TH & THCS An Cầu long trọng tổ chức Lễ phát động: "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và phong trào Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo".
Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và phong trào Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo của Liên đội trường TH & THCS An Cầu
          Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em trong câu lạc bộ văn nghệ trình bày. Sau bài phát động của thầy giáo Phó Hiệu trưởng nhà trường về Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là bài tuyên truyền về hưởng ứng tuần lễ và bài giới thiệu sách do đại diện các em học sinh khối lớp 5 thực hiện đã đem đến cho toàn thể các bạn học sinh hiểu hơn ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách.
          Nối tiếp chương trình Hưởng ứng tuần Lễ học tập suốt đời là chương trình Phát động: "Phong trào Nuôi lợn nhân đạo" do thầy Tổng phụ trách thực hiện với việc tuyên truyền giúp các thầy cô giáo và các em học sinh hiểu được ý nghĩa của của trào. Sau nội dung tuyên truyền và phát động phong trào, Liên đội đã tiến hành trao lợn đất cho 18 lớp để học sinh cho lợn ăn tại sân trường sau đó mang về lớp nuôi tại lớp, các lớp sẽ tổ chức cho lợn ăn trên tinh thần tự nguyện vào giờ sinh hoạt lớp.
Liên đội sẽ tổng hợp phong trào nuôi lợn ở các lớp trong 2 đợt vào dịp Tết Nguyên đán và vào cuối năm học để giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường. Phong trào đã có ý nghĩa thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc.
          Lễ phát động: "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và phong trào Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo" đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự tham gia hưởng ứng tích cực của cả thầy và trò.

Nguồn tin: TH&THCS AN CẦU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây