Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH&THCS An Cầu : Chương trình: Ngôi nhà khăn quàng đỏ - Kỷ niệm 60 năm phong trào nghìn việc tốt.

Thứ ba - 14/02/2023 22:48
Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân khi cả nước đang tưng bừng kỉ niệm ngày thành lập Đảng, lòng người vui phơi phới chào đón một năm mới bắt đầu với bao niểm tin và hy vọng cũng là lúc học sinh trường Tiểu học và THCS An Cầu ra sức thi đua học tập, thi đua làm nghìn việc tốt để mừng xuân, mừng Đảng quang vinh và kỉ niệm 60 năm Phong trào Nghìn việc tốt”.
Liên đội TH&THCS An Cầu : Chương trình:  Ngôi nhà khăn quàng đỏ - Kỷ niệm 60 năm phong trào nghìn việc tốt.
      Thực hiện theo kế hoạch của Liên đội, được sự nhất trí của BGH nhà trường, sáng ngày 13/2/2023 liên đôi trường Tiểu học và THCS An Cầu đã long trọng tổ chức chương trình:  Ngôi nhà khăn quàng đỏ và kỷ niệm 60 năm phong trào nghìn việc tốt  với sự có mặt của đông đủ các thầy giáo cùng toàn thể các em đội viên thiếu niên nhi đồng trong toàn Liên đội.
         
an4

 Sau phần biểu diễn văn nghệ, tuyên bố lí do giới thiệu đại biểu, thầy giáo Tổng phụ trách đã tuyên truyền về ý nghĩa sự ra đời của phong trào Kế hoạch nhỏ và kỉ niệm 60 năm phong trào Nghìn việc tốt. Thầy Nguyễn Thành Đô – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, biểu dương kết quả của các tập thể và cá nhân có đóng góp lớn cho các phong trào. Tiếp theo là phần phát thưởng cho các em tích cực trong phong trào kế hoạch nhỏ và điển hình trong phong trào làm nghìn việc tốt như: Nhặt được của rơi trả người đánh mất, tấm gương giúp đỡ nhau trong học tập….
             
an cầu 1

         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng tươi vui. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn lao nhằm giáo dục cho các em đức tính tiết kiệm,  ý thức bảo vệ và làm sạch  môi trường, tinh thần vì tập thể, tương thân tương ái và ý thức trách nhiệm với cộng đồng và các tổ chức xã hội, góp phần gây quỹ để đẩy mạnh các hoạt động trong Liên đội.

Tác giả: Liên đội TH&THCS An Cầu- Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây