Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH& THCS AN CẦU : Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước

Thứ bảy - 29/04/2023 21:11
Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước
(30/4/1975 - 30/4/2023). Sáng ngày 24/4 vừa qua, Liên đội trường TH &THCS An Cầu đã tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH& THCS AN CẦU  : Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước
Đến dự với chương trình có các thầy cô giáo trong BGH nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và gần 700 em đội viên, thiếu niên trong toàn trường đã về dự đông đủ.
an câu 305

          Sau các tiết mục văn nghệ sôi động tự hào về đất nước Việt Nam anh hùng. Thầy Nguyễn Hữu Hùng - Bí thư chi đoàn - Tổng phụ trách nhà trường đã giúp các em học sinh ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc ta qua 48 năm qua, để các em hiểu rõ hơn về những chiến sĩ anh hùng, những chiến công hiển hách của các lực lượng vũ trang nhân dân ta: làm nên thắng lợi vĩ đại cuộc tổng tấn công mùa xuân năm 1975, hoàn thành thắng lợi sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.  
an cầu 306

          Cuối cùng là màn thi đồng diễn Thể dục ca múa hát tập thể đầy ấn tượng của các khối lớp.
          Qua buổi tuyên truyền kỷ niệm này đã để lại những ấn tượng sâu sắc và có ý nghĩa giáo dục to lớn đối với thế hệ trẻ nhà trường về truyền thống yêu nước, truyền thống uống nước nhớ nguồn, đồng thời nâng cao giáo dục đạo đức, kĩ năng sống cho học sinh.

Nguồn tin: Liên đội TH&THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây