Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC AN VINH TỔ CHỨC CHO HỌC SINH VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Thứ tư - 27/09/2023 03:27
Nhân dịp tết trung thu năm 2023, để cho các em thiếu niên nhi đồng có tết trung thu thật vui vẻ, ý nghĩa. Liên đội trường Tiểu học An Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em.
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC AN VINH TỔ CHỨC CHO HỌC SINH VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023
         Sáng ngày 25 tháng 9 năm 2023 trong tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “ Vui tết trung thu” do giáo viên và học sinh khối lớp 4 thực hiện dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn chủ tịch công đoàn – Giáo viên chủ nhiệm lớp 4A các em học sinh trong liên đội đã được trải nghiệm làm đèn lồng cùng với các thầy cô giáo trong trường. Sau tiết trải nghiệm sản phẩm là những chiếc đèn lồng xinh xắn đủ màu sắn được ra đời. Các em rất vui mừng, phấn khởi  khi tự mình làm ra sản phẩm. Cô giáo Dương Thị Liên hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những kết quả mà các em đã làm được và trao tặng phần quà trị giá 5.400.000đ cho 18 lớp mỗi lớp 300.000 để các thầy cô giáo chủ nhiệm tổ chức vui trung cho các em tại lớp của mình.
          Chiều ngày 27 tháng 9 năm 2023 trong thời gian cuối buổi chiều, giáo viên chủ nhiệm của các lớp, thầy cô giáo bộ môn, học sinh trang trí không gian lớp học mang sắc màu của trung thu, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các bậc phụ huynh đã sắm sửa quà bánh, đồ chơi chung tay cùng giáo viên chủ nhiệm của các lớp tổ chức vui trung thu cho các em. Được chơi trò chơi, được ca hát, được phá cỗ đúng là một trung thu đầy ý nghĩa. 
         Các em thiếu niên nhi đồng trường Tiều học An Vinh đã có 1 tết trung thu đặc biệt, an toàn, đầm ấm, vui vẻ bên bạn bè, thầy cô, cha mẹ tại chính không gian lớp học thân yêu của mình! Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa giúp cho các em có những kỷ niệm tốt đẹp lưu lại sau này.

Nguồn tin: TH An Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây