Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TH&THCS An Vũ : Chuyên đề Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên- rèn kỹ năng tự bảo vệ bản thân

Thứ tư - 05/04/2023 22:28
Thực hiện sự chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tạo về việc đẩy mạnh các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, được sự phối kết hợp của Chi cục dân số - KHHGĐ sở Y tế Thái Bình, hội liên hiệp phụ nữ, Ban dân số KHHGĐ và Đoàn THCSHCM xã An vũ. TRường TH & THCS An Vũ tổ chức Chuyên đề Truyền thông chăm sóc Sức khỏe sinh sản vị thành niên và rèn luyện kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho 388 học sinh từ khối 6 đến khối 9 của trường.
       
an vũ
 
        Về dự chuyên đề truyền thông nhà trường được đó Giảng viên Nguyễn Thị Thu Hà – phó phòng nghiệp vụ dân số- chi cục dân số - KHHGĐ tỉnh,  các ông bà trong HĐND, UBND xã, các ông bà trong BCH hội phụ nữ, đoàn thanh niên, trạm y tế xã về dự. Các em học sinh đã được nghe giảng viên Nguyễn Thi Thu Hà tư vấn về các vấn đề liên quan đến SKSSVTN, tâm lí học đường và cách phòng tránh xâm hại tình dục, bạo lực học đường, thuốc lá điện tử… Các em học sinh được giao lưu, chia sẻ giải đáp những thắc mắc liên quan.
       Kết thúc chuyên đề truyền thông, hội phụ nữ xã đã trao học bổng trị giá 2.000.000đ cho học sinh được hội nhận đỡ đầu từ năm 2022 đó là em Mai Thị Diễm lớp 9C có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.
 

Tác giả: Liên đội TH&THCS An Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây