Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Khê phát động phong trào “Cánh én báo tin”

Thứ tư - 18/01/2023 03:03
Hòa chung niềm vui đón tết và kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2023, Liên đội Trường Tiểu học An Khê tổ chức chương trình: “TUYÊN TRUYỀN LUẬT 14, NGHỊ ĐỊNH 137, ATGT, PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO CÁNH ÉN BÁO TIN VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN XUÂN 2023 ”
image004
Qua chương trình các em được nghe và giao lưu cùng với các chú công an về An toàn giao thông, Luật 14 và Nghị định 137. Qua đó nhằm tuyên truyền tới học sinh và phụ huynh thực hiện tốt luật An toàn giao thông, nghị định 137, luật 14 dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán 2023, phát động phong trào
 "Cánh én báo tin" xuân 2023. Qua đó phát động toàn liên đội nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng chống các loại pháo nổ, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ là góp phần đảm bảo trật tự An toàn xã hội, vì bình yên hạnh phúc của mọi người, mọi nhà, xây dựng đời sống văn hóa mừng Đảng và mừng Xuân Quý Mão 2023 vui tươi, hạnh phúc.
       Với truyền thống tương thân, tương ái, đã từ nhiều năm nay, trường Tiểu học An Khê luôn chia sẻ và mang tình thương đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường, nhà trường tổ chức trao quà tết Quý Mão cho 31 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em và gia đình đón xuân vui vẻ và hạnh phúc. Trường đã đón nhận tình cảm của các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh trao tặng quà và tiền mặt. Cụ thể: Bác Hải phụ huynh lớp 3A4 trao tặng 4 xuất quà trị giá 2.000.000 đồng, Bác Ngô Văn Chiến thôn Hiệp Lực xã An Khê - Phụ huynh em Vinh, Quang lớp cô Nguyễn Hạnh, cô Thơm tặng 10 xuất quà trị giá 2.500.000 mỗi xuất 500.000 đồng (gồm quà và 300.000đ tiền mặt), hội phụ huynh của trường tặng 1.000.000 đồng.
         Thông qua hoạt động này CBGV, HS hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của việc sử dụng pháo nổ, nguyên nhân, tác hại của các hoạt động sản xuất, tàng trữ, mua bán, vận chuyển, sử dụng pháo nổ; mức phạt nếu vi phạm. Liên đội nhà trường thành lập các đội tự quản để giám sát theo dõi, tố giác các hành vi vi phạm của các bạn học sinh…. Nhà trường cam kết bảo đảm được an ninh học đường, trường không có tiếng pháo nổ, các em học sinh nghiêm chỉnh chấp hành nội quy của nhà trường và pháp luật của nhà nước" và giáo dục các em tinh thần: Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong toàn liên đội ngày một tốt hơn.

Tác giả: Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây