Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Khê tổ chức mổ lợn nhân đạo – Tết cho bạn nghèo

Thứ tư - 28/12/2022 20:56
Nhằm đẩy mạnh chương trình"Vòng tay bè bạn " giúp đỡ các bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc bên gia đình khi Tết đến – xuân về, trong những năm qua trường Tiểu học An Khê đã duy trì phong trào "Nuôi lợn nhân đạo - cùng giúp bạn đến trường, tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, Tết. Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Liên đội trường tiểu học An Khê tổ chức chương trình: Mổ lợn nhân đạo – Tết vì bạn nghèo.
Vào dịp đầu năm học, trường đã phát động phong trào “Nuôi lợn nhân đạo” và trao lợn giống cho các lớp. Hàng ngày học sinh có điều kiện tiết kiệm từ tiền ăn sáng để cho “lợn ăn”, tùy theo từng khả năng, việc ủng hộ hoàn toàn dựa trên tinh thần tự nguyện và khả năng của mỗi học sinh. Với tinh thần đó, phong trào nuôi lợn nhân đạo ngày càng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh và giáo viên trong trường.
Mỗi chú lợn đều chứa đựng trong đó những tình cảm yêu thương và sự chia sẻ của tập thể lớp, các thầy cô giáo dành cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả thu được số tiền là 12. 085.000 đồng sẽ trao quà cho các bạn nghèo, bạn có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trong trường nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023.
 
image006

Tác giả: Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây