Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học Quỳnh Côi: Ngoại khoá "Tuyên truyền luật giao thông đường bộ "

Thứ tư - 13/09/2023 03:52
Hưởng ứng tháng ATGT và năm ATGT . Sáng nay ngày 11-09-2023 Đội cảnh sát giao thông _ công an Huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp với Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Quỳnh Côi tổ chức hoạt động Ngoại khoá: Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho các em học sinh trong toàn Liên đội.
Tiểu học Quỳnh Côi: Ngoại khoá "Tuyên truyền luật giao thông đường bộ "
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe truyền đạt các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông và việc chấp hành luật an toàn giao thông (ATGT) ở lứa tuổi học đường.
8
 
 Qua chương trình giúp học sinh nắm được thông tin cơ bản về trật tự ATGT trên địa bàn huyện cũng như các quy tắc tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức,  ý thức chấp hành pháp luật  và hiểu biết về  an toàn giao thông đường bộ cho các em học sinh trên địa bàn Thị trấn , từ đó tạo môi trường học tập an toàn, văn minh, thân thiện./.

Cũng trong chương trình Hội chữ thập đỏ - Đoàn thanh niên thị trấn Quỳnh Côi phối kết hợp tặng 05 xuất học bổng Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Nguồn tin: TH Quỳnh Côi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây