Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học & THCS Quỳnh Bảo tổ chức Hội thi nghi thức đội và múa hát tập thể với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”.

Thứ tư - 22/03/2023 21:20
Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhằm giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sân chơi lành mạnh để đội viên, thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Sáng thứ 2 ngày 20 tháng 3 năm 2023, trường Tiểu học & THCS Quỳnh Bảo tổ chức Hội thi nghi thức đội và múa hát tập thể với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”.
Nghi thuc 2

Hội thi diễn ra vào đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Liên đội vui mừng được nghe thầy giáo Trần Đăng Dự- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường lên nói chuyện về ngày Quốc tế Hạnh phúc và ôn lại truyền thống vẻ vang ngày 26/3. Trong phần nói chuyện thầy nhấn mạnh: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 26/3/1931 Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh được thành lập đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử tuổi trẻ của nước nhà. Thầy mong các thế hệ học trò sẽ luôn cố gắng nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện, ra sức học tập, phấn đấu để tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước.
Tiếp theo chương trình là phần thi nghi thức và ca múa hát tập thể theo từng khối. Với nội dung phần thi: Diễu hành, chào cờ, các yêu cầu của đội viên và múa đồng diễn. Các khối lớp đã rất tích cực, nghiêm túc khi tham gia Hội thi. Các khối lớp đã hoàn thành tốt phần dự thi của mình, các em thực hiện tốt các yêu cầu của đội viên, kết quả được xếp theo cấp học. Dẫn đầu cấp Tiểu học là khối 4, cấp THCS là khối 8.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", các thế hệ thanh, thiếu niên trường Tiểu học & THCS Quỳnh Bảo đã tích cực học tập, rèn luyện cùng nhau nối tiếp viết nên những trang sử vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước, trung thành, đoàn kết trong lớp, trong trường. Nhân dịp kỷ niệm này, các thầy cô và em học sinh sẽ ra sức phấn đấu, học tập cùng nhau xây dựng ngôi trường Tiểu học & Quỳnh Bảo VĂN MINH- HẠNH PHÚC- CHẤT LƯỢNG.

Tác giả: TH&THCS Quỳnh Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây