Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH&THCS An Cầu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Thứ hai - 10/10/2022 03:44
Thực hiện công văn số 372/PGDĐT- GDTX về việc hướng dẫn tổ chức tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Được sự thống nhất của BGH nhà trường. Sáng ngày 03/9/2022, liên đội trường TH & THCS An Cầu long trọng tổ chức: Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid19”
Tham dự buổi lễ có các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường, chủ tịch Công đoàn, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và toàn thể các em học sinh trong liên đội tham gia. Mở đầu buổi lễ là màn biểu diễn văn nghệ ấn tượng của các em học sinh trong đội tuyên truyền măng non thực hiện. Sau phần văn nghệ là nghi thức chào cờ, tuyên bố lí do giới thiệu đại biểu.
Thầy giáo Nguyễn Văn Lời -  Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và khai mạc buổi lễ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022
Tiếp theo chương trình thầy giáo Nguyễn Hữu Hùng - Tổng phụ trách Đội lên tuyên truyền về ý nghĩa của việc đọc sách và phát động phong trào đọc sách đến toàn thể giáo viên và học sinh, phát động phong trào ủng hộ sách cho tủ sách phụ huynh lớp học và cho thư viện nhà trường. Nối tiếp chương trình là phần Tuyên truyền giới thiệu sách – cuốn sách Nhật kí Đặng Thùy Trâm do em Nguyễn Gia Uyên học sinh lớp 8A và em Đào Thị Mai Anh học sinh lớp 7A cùng thực hiện.
Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng và ý nghĩa. Nó giúp các em nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc học tập và đọc sách để tích lũy và mở mang kiến thức cho bản thân, chia sẻ những thông tin từ sách tới bạn bè. Giúp các em biết yêu quý sách và tích cực đọc sách hơn.



 
TH & THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây