Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường TH & THCS An Vũ tổ chức truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá, phòngtránh xâm hại tình dục trẻ em.

Thứ bảy - 30/09/2023 03:17
Thực hiện sự chỉ đạo của BGH nhà trường về việc nâng cao ý thức học sinh trong việc phòng chống tác hại của thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc đồng thời giáo dục các em kỹ năng tự bảo vệ bản thân phòng tránh xâm hại tình dục. Chiều ngày 30/9/2023 liên đội trường TH & THCS An Vũ đã tổ chức thành công buổi truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá, phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em.
AV3
AV3
        Về dự buổi truyền thông có sự đồng hành của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hà – Phòng truyền thông chi cục dân số tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Thoan – cán bộ Dân số kế hoạch hoá gia đình xã An Vũ.
        Trong buổi truyền thông các em học sinh được tìm hiểu những tác hại của thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử với bản thân, gia đình và xã hội. Những nguy cơ khi hút thuốc lá và hút thuốc lá thụ động… từ đó nâng cao ý thức phòng chống tác hại của thuốc lá bằng cách không sử dụng, tàng trữ, buôn bán, trao đổi thuốc lá, các sản phẩm từ thuốc lá và tuyên truyền đến gia đình người thân thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về phòng chống tác hại của thuốc lá.  Bên cạnh đó các em còn được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phòng tránh xâm hại tình dục với bản thân và những người xung quanh mình.

Nguồn tin: TH&THCS AN VŨ- QUỲNH PHỤ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây