Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường TH&THCS Quỳnh Lâm tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Thứ năm - 24/11/2022 02:55
Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta, truyền thống đó càng được thắp sáng và khơi dậy trong ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hòa trong không khí hân hoan của cả nước, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Lâm thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, cùng với sự hưởng ứng tích cực của thầy và trò đã tạo ra những sân chơi, những hoạt động bổ ích và lí thú nhằm tri ân các thầy cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra những dấu ấn đặc biệt trong đợt kỉ niệm và để giáo viên, học sinh  cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.  Chiều ngày 19/11/ 2022, trường TH&THCS Quỳnh Lâm long trọng tổ chức các hoạt động chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam : Thi báo tường, thi văn nghệ, thi đồng diễn, thi viết chữ đẹp. Nhà trường được đón các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cựu giáo chức và phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh về dự.
Nhân ngày 20/11, xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ nhà giáo. Xin kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

image004

Tác giả: TH&THCS Quỳnh Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây