Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học Đồng Tiến tổ chức Hoạt động trải nghiệm: Tưởng niệm nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông và trưng bày sản phẩm sân chơi ý tưởng trẻ thơ năm học 2023 - 2024

Chủ nhật - 12/11/2023 19:23
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và Hội đồng Đội huyện Quỳnh Phụ về việc triển khai hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2023 và tổ chức sân chơi ý tưởng trẻ thơ năm học 2023 – 2024, sáng thứ 2 ngày 13/11/2023, trường Tiểu học Đồng Tiến tổ chức Hoạt động trải nghiệm “Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023 và trưng bày sản phẩm sân chơi ý tưởng trẻ thơ” với thông điệp: “Tưởng nhớ người đi – vì người ở lại”.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 718 em học sinh trường tiểu học Đồng Tiến đã nghe thầy giáo Nguyễn Văn Sinh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc lên thông điệp tưởng niệm nạn nhân vì TNGT tại Việt Nam của Ủy ban ATGT Quốc gia. Thầy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định pháp luật trật tự an toàn giao thông và mỗi người thầy cô giáo phải là những tấm gương mẫu mực về văn hóa giao thông và luôn nhớ nghĩa vụ phải đảm bảo an toàn giao thông cho trẻ em. Toàn trường đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị TNGT và thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia tới các gia đình có thân nhân tử vong do tai nạn giao thông.
  Sau phần tưởng niệm là phần trưng bày các sẩn phẩm, giới thiệu các ý tưởng mà các bạn học sinh của Liên đội trường Tiểu học Đồng Tiến đã tham gia sân chơi ý tưởng trẻ thơ năm học 2023 – 2024. Thông qua những bức vẽ các em đã thể hiện sự mơ ước về một thế giới trong tương lai là một môi trường an toàn, trong lành, không dịch bệnh….
 

Nguồn tin: Tiểu học Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây