Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

“ Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi An Vinh”

Thứ sáu - 24/03/2023 03:41
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sáng ngày 20 tháng 3 năm 2023 Liên đội Trường Tiểu học An Vinh long trọng tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe- Tiến bước lên đoàn” và “Tự hào truyền thống – Thắm sáng ước mơ thiếu nhi An Vinh"năm học 2022-2023. Ngày hội nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong tương lai. Ngoài ra, ngày hội cũng tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong Liên Đội.
Mở đầu ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên đoàn” các vị đại biểu cùng các thầy cô giáo được nghe cô giáo bí thư chi đoàn nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh . Tiếp theo chương trình các em đội viên, Thiếu niên trong toàn liên đội đồng diễn bài thể dục giữa giờ, Bài múa Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, các em trong câu lạc bộ khiêu vũ thể thao khối 4-5 với bài nhảy vô cùng sôi động vũ điệu zumba bài Hanclap.
7224262706a6dbf882b7
Nhãn

Phần hai của ngày hội là “ Tự hào truyền thống – Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi An Vinh”. Nhằm ươm mầm tài năng, động viên khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đã biết vượt lên khó khăn, vượt lên chính mình để đến trường và phấn đấu có kết quả cao trong học tập và rèn luyện . Hội chữ thập đỏ nhà trường đã trao tặng học bổng cho 6 em mỗi em 500.000đ đó là các em: Nguyễn Bảo Như lớp 1B, Nguyễn Văn Sang lớp 2D, Bùi Thị Anh Thư lớp 3B, Lưu Nhất Quang Tùng lớp 4A, Nguyễn Bảo Minh lớp 4B, Nguyễn Thị Hồng Sang lớp 5D. Gia đình các em đều có hoàn cảnh khó khăn , có em bị khiếm thính từ nhỏ như em Hồng Sang lớp 5D, em bị khuyết tật vận động nặng như em Quang Tùng lớp 4A nhưng ở các em đều có ý chí vượt lên khó khăn, vượt lên bệnh tật , chăm chỉ đến trường, để cố gắng học tập, rèn luyện tốt.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây