Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Khê tổ chức giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, thiếu niên nhi đồng.

Thứ ba - 20/12/2022 21:52
Nhân kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 và ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Ngày 16/12/2022 BCH Đoàn TN xã Quỳnh Khê phối hợp cùng Hội CCB xã và Liên đội trường TH-THCS Quỳnh Khê tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ và tổ chức hoạt động Giờ học ngoại khoá ôn lại truyền thống ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân.
image002

Qua buổi nói chuyện, các em học sinh được ôn lại ý nghĩa lịch sử, thấy được hoàn cảnh ra đời, những đóng góp to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Các em đã hiểu thêm về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, về các anh hùng dân tộc trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, những người Anh hùng quê hương Quỳnh Phụ chiến đấu quả cảm tại nhiều mặt trận.. Đồng thời, qua buổi nói chuyện, thầy và trò còn thấy được truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong thời chiến và trong thời bình hiện nay.

        Các hoạt động đã khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc của các em đội viên. Bồi dưỡng cho các em đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước…

image020

Tác giả: Đoàn xã Quỳnh Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây