Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

QUỲNH PHỤ: TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS AN CẦU TỔ CHỨC CHO HỌC SINH THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

Thứ hai - 29/05/2023 04:33
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào TTN năm học 2022-2023; Ngày 28/5/2023, trường TH và THCS An Cầu đã tổ chức chuyên đi thăm quan và trải nghiệm thực tế tại Lăng Bác - Bảo tàng Hồ Chí Minh - Văn Miếu Quốc Tử Giám và trải nghiệm tại làng gốm Bát Tràng cho 130 em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.
AN CẦU TRẢI NGHIỆM 1
AN CẦU TRẢI NGHIỆM 1
       Tại Lăng Bác, các em học sinh được thăm quan tìm hiểu về nơi Bác Hồ yên nghỉ cũng là nơi lưu giữ thi hài của Bác, tìm nhà sàn nơi Bác Hồ từng sống và làm việc. Tiếp theo các em được đến thăm  Bảo tàng Hồ Chí Minh - Nơi lưu giữ những hiện vật trong thời gian Bác sống và làm việc. Tiếp đến các em được tham quan tìm hiểu Di tích quốc gia đặc biệt - Văn Miếu Quốc Tử Giám. Ngoài ra các em còn được đến thăm và tìm hiểu làng gốm Bát Tràng Hà Nội, tại nơi đây các em được trải nghiệm thực tế, tự tay mình vuốt - nặn - vẽ để tạo ra những sản phẩm mà mình yêu thích.
AN CẦU TN 2
        
ac tn 3

        Buổi thăm quan trải nghiệm đã có ý nghĩa thiết thực với các em. Các em không chỉ hiểu hơn về những di tích lịch sử, bồi đắp cho các em lòng yêu nước tự hào dân tộc, giúp các em hiểu hơn về những giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc Việt Nam, mà buổi thăm quan trải nghiệm này còn mang lại cho các em sự trải nghiệm vô cùng bổ ích và lý thú không thể nào quên cùng các bạn, tạo động lực phấn đấu cho các em trong những năm học tiếp theo!
 
Liên đội TH&THCS An Cầu- huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây