Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Tuyên truyền phòng chống ma túy cho đoàn viên, thanh niên

Thứ ba - 12/03/2024 04:39
Hưởng ứng các hoạt động phòng, chống ma tuý với chủ đề “Phòng, chống ma tuý quyết liệt, hiệu quả, nâng cao trách nhiệm, chủ động phối hợp - Vì một cộng đồng sạch ma tuý”, Huyện Đoàn Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma tuý năm 2024 cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn Quỳnh Côi.
1
1
         Tại hội nghị, các đoàn viên, thanh niên đã được Thiếu tá Vũ Hoàng Phương- Phó đội trưởng đội cảnh sát Ma túy Công an huyện Quỳnh Phụ thông tin về tình hình ma túy và các tai tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện; tác hại của ma tuý và các chất kích thích đối với sức khỏe con người, đời sống xã hội; các nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy. Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên nhận biết các dạng ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp; triệu chứng và biểu hiện của người nghiện ma túy; vai trò của gia đình, xã hội đối với việc giáo dục con em, người thân trong gia đình tránh xa các tai tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy; tăng cường công tác tuyên truyền và quản lý giáo dục con em nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên nói không với ma túy...
     
3
 
2
            Thông qua buổi tuyên truyền, các đoàn viên, thanh niên được nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó “nói không với ma túy”. Tích cực đấu tranh phòng, chống ma tuý, tội phạm ma túy; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong đời sống, xã hội, thông qua đó tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Nguồn tin: Đoàn Thị trấn Quỳnh Côi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây