Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI CÔNG NHẬN CẤP PHÁT CHUYÊN HIỆU MỔ LỢN NHÂN ĐẠO CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH & THCS AN CÂU

Thứ năm - 27/01/2022 21:14
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng đội huyện Quỳnh Phụ. Thực hiện chương trình công tác đội của Liên đội trường TH & THCS An Cầu tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS HCM các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2022. Sáng thứ hai, ngày 25/01/2022, Liên đội trường TH & THCS An Cầu long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội công nhận, cấp phát chuyên hiệu" thành công tốt đẹp!
Trong năm học vừa qua, mặc dù hoạt động học tập của các em học sinh bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh Covid 19, song dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo cùng với sự cố gắng tích cực của các em học sinh, phong trào học tập - Thể dục thể thao của nhà trường diễn ra rất sôi nổi và đã đạt được những thành tích rất đáng trân trọng. Để ghi nhận sự cố gắng cũng như thành tích của các em. Liên đội đã tổ chức công nhận và cấp phát chuyên hiệu  cho 178 em. Trong đó có 106 em đạt chuyên hiệu chăm học và 72 em đạt chuyên hiệu vận động viên nhỏ tuổi..
Đây là hoạt động thiết thực  nhằm  động viên, thúc đẩy các em cố gắng vươn lên trong học tập,  giúp phong trào học tập - Thể dục thể thao của nhà trường ngày một đi lên 



Liên đội trường TH & THCS An Cầu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây