Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đại hội Liên đội TH & THCS Quỳnh Xá

Thứ ba - 06/10/2020 05:40
Chiều thứ sáu , ngày 02/10/2020. Được sự nhất trí của Chi bộ Đảng – BGH nhà trường. Liên đội trường TH&THCS Quỳnh Xá long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2020 – 2021
        Đến dự Đại hội có: Chị Lưu Thị Tâm – Bí thư Đoàn xã Quỳnh Xá; Cô giáo Đỗ Thị Lan – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy – cô giáo trong toàn trường.
        Đại hội đã nhìn nhận, đánh giá các hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2019 – 2020. Năm học qua, Ban chỉ huy cùng toàn Liên đội TH&THCS Quỳnh Xá đã đạt được rất nhiều thành tích, cùng với các phong trào chung của Hội đồng Đội đề ra, đó là thành tích nổi bật về nề nếp và đặc biệt là thành tích học sinh giỏi, chất lượng tuyển sinh vào THPT. 
          Đại hội Liên đội đã thảo luận nhiều vấn đề quan trọng, thiết thực, với hoạt động học tập và rèn luyện của học sinh: Đại hội nghe 3 bản tham luận về học tập, về đạo đức và về công tác Đội của các đội viên tiêu biểu đến từ các chi đội.
           Chị Lưu Thị Tâm – Bí thư Đoàn xã Quỳnh Xá - phát biểu đánh giá cao thành tích của Liên đội TH&THCS Quỳnh Xá trong năm học 2019 – 2020, đặc biệt ấn tượng về chất lượng của các tham luận tại Đại hội. Mỗi vấn đề, mỗi giải pháp các tham luận đề cập đều rất có ý nghĩa. Tại diễn đàn này, Chị Lưu Thị Tâm cũng trao đổi thêm cùng Liên đội những nội dung liên đội cần chú trọng trong năm học mới. Chị mong muốn, cùng với chất lượng học sinh giỏi, trường có thêm nhiều học sinh có thành tích ở các lĩnh vực khác.
         Đại hội thành công tốt đẹp với việc bàn luận được nhiều vấn đề quan trọng và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 11 đội viên, cùng toàn Liên đội bước vào năm học 2020 – 2021 đầy hứa hẹn. 



 
Liên đội TH & THCS Quỳnh Xá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây