Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRUNG THU NHÂN ÁI CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC AN KHÊ

Thứ hai - 19/09/2022 05:35
Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Thực hiện công văn số 572/ SGDĐT- GDTXCTHSSV ngày 05/9/2022 của Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Thái Bình; công văn số 01-KH/LN ngày 25 tháng 8 năm 2022 của liên ngành Đoàn thanh niên- Phòng GDĐT huyện Quỳnh Phụ; nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích, thực sự coi trường, lớp là ngôi nhà thứ hai của các em. Trường Tiểu học An Khê tổ chức “Ngày hội Trung thu” với chủ đề “Trung thu nhân ái”.
Đến dự chương trình có:
      Thầy Bùi Huy Hiếu – Hiệu trưởng nhà trường
      Anh Đỗ Văn Đồng – Phó Bí thư đoàn xã
     Cùng các thầy cô giáo và gần 800 học sinh trong trường.
     Trong ngày hội thầy Bùi Huy Hiếu, anh Đỗ Văn Đồng đại diện các nhà hảo tâm và đoàn xã lên tặng quà cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, khuyết tật, bệnh nặng trị giá: 2.850.000 đồng.
    Để tạo cho các em không khí trung thu thật ý nghĩa các lớp cũng tổ chức vui trung thu tại các lớp học sẽ mang lại cho các em tuổi thơ nhiều kỷ niệm đẹp gắn với những mùa trung thu được sống trong tình cảm, sự quan tâm, chăm lo của thầy cô, gia đình bạn bè và toàn xã hội.


 
Liên đội trường Tiểu học An Khê.
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây