Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Hoạt động cao điểm tháng 9/2021 Liên đội TH & THCS An Cầu

Thứ năm - 23/09/2021 03:27
Hoạt động tổ chức Lễ khai giảng năm học mới Hoà chung trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, toàn đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 76 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, các thế hệ thầy, cô giáo và các em học sinh Trường TH & THCS An Cầu lại vui mừng chào đón một năm học mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD & ĐT và Hội đồng đội huyện Quỳnh Phụ. Sáng ngày 05/9/2021, trường TH & THCS An Cầu đã long trọng tổ chức thành công Lễ khai giảng năm học mới 2021 -2022.


Hoạt động phối hợp thực hiện An toàn giao thông, phòng chống Covid tại cổng trường


          Hưởng ứng tháng an toàn giao thông , để giúp toàn thể nhân dân, các bậc phụ huynh và các em học sinh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn giao thông tại cổng trường học, nhà trường đã phối kết hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể trong xã tập trung chỉ đạo ,  hướng dẫn các bậc phụ huynh tại cổng trường  đứng đúng phần đường của mình theo quy định, đeo khẩu trang khi đưa đón con em mình đến trường.  Đây là hoạt động vô cùng thiết thực giúp các bậc phụ huynh nâng cao ý thức phòng chống dịch và thực hiện tốt luật an toàn giao thông đường bộ góp phần ngăn chặn tai nạn giao thông và làm tốt công tác phòng chống dịch.



Hoạt động phối hợp tổ chức Tết Trung Thu cho thiếu niên nhi đồng tại Liên đội. Với chủ đề: "Vui Tết trung thu 2021
                         Lồng đèn thắp sáng ước mơ"
         
          Thế là một cái tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu năm 2021 và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid -19, Sáng thứ 3, ngày 21 tháng 9 năm 2021, Giáo viên chủ nhiệm kết hợp với Hội phụ huynh của lớp đã tổ chức cho các em vui phá cỗ trung thu trong phạm vi lớp học. Ngoài ra Liên đội trường TH & THCS An Cầu đã  phối hợp với BCH Đoàn xã cùng các ban ngành đoàn thể trong xã tổ chức hoạt động “ Vui  Tết trung thu 2021 - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho các em đội viên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường. Hơn 300 chiếc đèn lồng tự làm bằng giấy và 13 xuất quà đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo, trẻ em mồ côi và học sinh khuyết tật.  Đây là nguồn cổ vũ động viên rất lớn  cả về vật chất lẫn  tinh thần cho các em giúp các em có thêm động lực khi đến trường, khích lệ  các em vươn lên trong cuộc sống và giúp các em  cảm thấy ấm áp hơn trong ngày tết trung thu.



Liên đội TH & THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây