Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI THCS AN MỸ VỚI HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NHÁ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai - 10/01/2022 21:15
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 15/11/2021, Liên đội trường THCS An Mỹ đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề: “Tri ân Người thầy”.
Hội thi thu hút 42 học sinh đại diện cho hơn 530 học sinh của 14 chi chi tham gia. Hội thi diễn ra với hai phần: Cắm hoa và thuyết trình ý tưởng. Cả hai phần thi đều diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc.

    Qua thời gian tranh tài, bằng những loại hoa đã được chuẩn bị , vật liệu dễ tìm, các đội đã đem đến cho hội thi những sản phẩm ấn tượng, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật. Hội thi là cầu nối để các bạn học sinh tri ân công ơn to lớn của thầy cô trong sự nghiệp trồng người; thúc đẩy sự say mê, sáng tạo, khéo léo của các bạn học sinh, tạo cho các bạn cơ hội thể hiện được tài năng của bản thân.  14  tác phẩm tham dự được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, Hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và các giải khuyến khích cho các đội thi.

    Thông qua Hội thi lần này cũng đã phát hiện những nhân tố mới có năng khiếu trong khả năng thuyết trình. Các bạn đã đem đến những bài thuyết trình ấn tượng, xúc động về tình cảm của thầy trò thông qua những giỏ hoa đầy ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:



 

THCS An Mỹ


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây