Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC & THCS QUỲNH BẢO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG”

Thứ hai - 26/09/2022 05:15
Trẻ em, luôn là những người mà chúng ta dành tình cảm yêu thương, sự quan tâm nhiều nhất. “Trẻ em như búp trên cành”, “Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước”. Ngày nay, khi đất nước càng phát triển thì thế hệ “mầm non” ấy càng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và yêu thương. Nhìn thấy những nụ cười của các em, một cử chỉ đáng yêu cũng đủ làm ấm lòng chúng ta. Thế nhưng, trong xã hội đang còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn, mang tình yêu thương của mình, để làm vơi bớt phần nào những khó khăn mà các em thiếu nhi gặp phải. Ngày 12 tháng 9 năm 2022, được sự quan tâm của hội phụ nữ xã, được sự đồng ý của Ban giám hiệu trường Tiểu học & THCS Quỳnh Bảo đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới.
          Tới tham dự buổi lễ đầy ý nghĩa của nhà trường có bà Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch hội phụ nữ xã. Cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Trong chương trình, bà Nguyễn Thị Hằng chủ tịch hội phụ nữ xã đã trao 10 xuất quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 500.000 đồng.
 
                                                                                                            Hội phụ nữ xã tặng quà HS nghèo

Cũng trong chương trình, từ nguồn quỹ khuyến học của nhà trường đã giành tặng 27 xuất quà trị giá 2.700.000 đồng cho 27 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm động lực cho các em cố gắng hơn trong năm học mới.
 
 
                                                                                                          Thầy Hiệu trưởng Trần Đăng Dự trao quà cho các em
                      Cũng trong chương trình Nhà trường đã trao quà động viên cho 5 em học sinh đang theo học đội tuyển HSG cấp tỉnh trên phân hiệu xếp top 10, 15 nhằm động viên các em cố gắng hơn nữa trong học tập.
  
 
            Còn vui mừng hơn trong chương trình, một cựu học sinh nhà trường khóa 1996- 2000 yêu bộ môn Hóa học đã giành tặng học bổng trị giá 500.000 đồng cho em Vũ Thị Thùy Linh đạt HSG cấp huyện môn Hóa 8.
            Việc trao quà của bà đại diện Hội phụ nữ xã và quỹ khuyến học của nhà trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học và THCS Quỳnh Bảo là nghĩa cử vô cùng cao đẹp; chắc chắn sẽ giảm bớt phần nào những khó khăn của các em, và hơn thế, điều đó sẽ xây đắp cho các em niềm tin về tình nhân ái. Đó là cả 1 thế giới của tương lai, của ước mơ, của những điều mà các em mong muốn để các em được tiếp tục đến trường, vui chơi, hòa nhập cộng đồng, tích cực phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi.
                                                   
 
 

Tác giả: Trường Tiểu học & THCS Quỳnh Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây