Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội THCS An Mỹ Sôi nổi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam

Thứ hai - 10/01/2022 21:23
Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021), 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, Liên đội trường THCS An Mỹ phối hợp với Hội CCB xã, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa trong phong trào "Đền ơn đáp nghĩa”
Sáng ngày 20/12/2021, Liên đội đã phối hợp cùng các bác trong Hội CCB xã, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Chuyên đề Anh Bộ đội Cụ Hồ - Giao lưu, nói chuyện truyền thống, tìm hiểu ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Tại buổi giao lưu các em có dịp ôn lại truyền thống vẻ vang các dân tộc, sự sinh thầm lặng cũng như những cống hiến to lớn của các bác, các anh đã mãi mãi nằm xuống để đất nước được hoà bình, độc lập như ngày nay.
 Chiều ngày 21/12/2021, Liên đội  tổ chức cho các em học sinh  lao động, dọn vệ sinh tại khu vực nhà bia; tổ chức dâng hương, dâng hoa tại nhà bia ghi tên tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ có công với cách mạng trên địa bàn xã. Đồng thời, Liên đội cùng các bác trong Hội CCB xã, Đoàn Thanh niên xã cũng đã tổ chức thăm tặng quà 2 bác trong Hội CCB xã có hoàn cảnh khó khăn.
   Qua các hoạt động chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam của trường THCS An Mỹ, các em học sinh ai cũng cảm nhận và biết ơn sự hi sinh thầm lặng của bao thế hệ cha ông đã ngã xuống để cho các em có nền độc lập tự do hôm nay. Các em tự hứa với lòng mình phải quyết tâm học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, lớn lên dựng xây đất nước Việt Nam giàu mạnh để sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong muốn./.




THCS An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây