Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội Tiểu học An Bài hưởng ứng tháng thanh niên 2019

Thứ ba - 26/03/2019 21:12
Nhân ngày thành lập Đoàn (26/3/2019), trong khí thế tưng bừng sức trẻ của thanh niên cả nước, Liên đội trường tiểu học An Bài phối hợp với chi đoàn trường Tiểu học An Bài tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu niên trong liên đội.
          Trường vinh dự được đón anh Nguyễn Minh Thường - Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn đến chia vui. Chương trình diễn ra hấp dẫn và sôi động. Các em học sinh trong liên đội hòa tâm hồn vào từng lời hát ca ngợi quê hương, đất nước; tràn ngập niềm mơ ước tiến lên Đoàn. Rồi những ánh mắt của các em ánh lên niềm tự hào khi lắng  nghe những trang sử vẻ vang của Đoàn qua lời thuyết trình sâu lắng của thầy giáo Nguyễn Đức Hưởng - Bí thư chi đoàn. Tiếp đó, lễ kết nạp đội viên cho 70 em học sinh ưu tú của khối 3 diễn ra long trọng, gương mặt em nào cũng rạng ngời khi mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm. Vui nhất là các hoạt động với chủ đề "Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên Đoàn" đó là màn đồng diễn bài múa, điệu hát, các trò chơi.    
          Đặc biệt hôm nay, có sự hào hứng tham gia của các thầy giáo, cô giáo là đoàn viên trong chi đoàn nhà trường làm cho không khí ngày hội càng trở nên sôi động, tràn ngập sức trẻ. Trong buổi lễ, 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được "Chắp cánh ước mơ" từ ban chấp hành Đoàn thanh niên thị trấn, các em xúc động khi nhận món quà ý nghĩa mà anh Nguyễn Minh Thường trao tặng.  Buổi lễ đã kết thúc nhưng dư âm còn mãi trong lòng mỗi đoàn viên, đội viên, nhi đồng trường Tiểu học An Bài, ngọn lửa nhiệt huyết cháy trong tâm hồn mỗi đoàn viên, đội viên thể hiện những ước mơ, hoài bão được cống hiến cho Tổ quốc.
 




Liên đội Tiểu học An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây