Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Liên đội Trường Tiểu học An Mỹ tổ chức hội thi “ Nét đẹp đội viên ” chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Thứ ba - 04/05/2021 05:32
Hướng tới kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh ( 15/5/1941 – 15/5/2021) và mừng ngày hội non sông thống nhất 30/4/1975 – 30/04/2021 , Liên đội Trường Tiểu học An Mỹ đã tổ chức hội thi “ Nét đẹp đội viên ” năm học 2020-2021 nhằm tạo sân chơi bổ ích, vui tươi, lành mạnh, lý thú và thiết thực cho các em đội viên, nhi đồng trong toàn Liên đội.
Tham gia hội thi có 20 đội  đại diện cho 20 lớp trong toàn trường. Đây là những đội viên, nhi đồng xuất sắc trong các hoạt động của Liên đội.
Với các em nhi đồng khối 1,2, các em trải qua 2 phần thi: Đó là phần thi  Kiến thức với những câu hỏi liên quan đến việc thực hiện an toàn giao thông, vệ sinh trường lớp,… được các em trả lời một cách xuất sắc. Đặc biệt ở phần thi Thiếu nhi vui khỏe, các thí sinh lần lượt trình diễn những bộ trang phục khi đến trường, hội hè, lễ tết. Mỗi thí sinh mang một màu sắc riêng, nhưng đều toát lên sự tự tin, mạnh dạn, vui vẻ và sôi nổi.
Khác với nhi đồng, các em đội viên khối 3, 4, 5 tham gia 3 phần thi: Phần thi Nghi thức Đội, phần thi Kiến thức và phần thi Hùng biện. Trong mỗi phần thi các em đội viên được thể hiện tài năng, cá tính và thế mạnh riêng của mình. Nhiều thí sinh đã trả lời câu hỏi ứng xử tình huống xuất sắc và để lại ấn tượng đối với các em học sinh cũng như các thầy cô giáo.
Có thể nói rằng, Hội thi “ Nét đẹp đội viên” không những mang lại cho các em học sinh nhiều niềm vui, tiếng cười sau giờ học chính khóa mà nó còn mang lại một ý nghĩa hết sức đặc biệt để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong đội viên toàn Liên đội. Qua đó tuyên truyền sâu rộng tới các em về công tác đội, giúp các em thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
Sau đây là một số hình ảnh của Hội Thi “ Nét đẹp Đội viên”





Liên đội TH An Mỹ

Tác giả: Liên đội TH An Mỹ huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây