Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường Tiểu học An Đồng tổ chức “Hoạt động giáo dục chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10”

Thứ năm - 22/10/2020 04:18
Sáng ngày 19/10/2020, thực hiện sự chỉ đạo của BGH nhà trường, liên đội trường Tiểu học An Đồng đã tổ chức “Hoạt động giáo dục chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10”
Theo kế hoạch, liên đội đã phối hợp với thư viện nhà trường phát động cuộc thi vẽ tranh thiết kế bìa sách với chủ đề “ tôn vinh người phụ nữ em yêu” cho học sinh lớp 5. Kết quả liên đội đã chọn được 3 bài xuất sắc trình bày thuyết minh ý tưởng trong buổi lễ.
Cùng nằm trong hoạt động của thư viện, các em học sinh lớp 3B dưới sự hướng dẫn của cô chủ nhiệm Phạm Thị Huệ đã mang đến tiết mục giới thiệu cuốn sách “ Lời vàng trao con” của nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký. Với những bức tranh thiết kế nhiều màu sắc, qua những lời văn giản dị các em đã dành trọn lòng kính trọng và tự hào cho những người mẹ, người bà, người cô,.. những người mà các em yêu quý.
Kết thúc chương trình là hoạt động vô cùng ý nghĩa “ cặp lá yêu thương” .. Số tiền gần 4 triệu đồng tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của tập thể CBGV và 551 em học sinh trường Tiểu học An Đồng dành tặng chị Nguyễn Thị Thành (PH em Vũ Quang Đức chi đội 5C) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.Niềm vui, niềm xúc động của chị đã xua đi phần nào nỗi vất vả và khó khăn mà người phụ nữ này đã trải qua.
Qua chương trình, các em đã biết lan tỏa và chia sẻ yêu thương!!!!!!!Đó là kết quả ý nghĩa mà thày và trò trường Tiểu học An Đồng mong đợi nhất khi tổ chức các hoạt động ngoại khóa.







Liên đội TH An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây