Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường Tiểu học An Vinh với hoạt động ngoại khóa 20 - 10

Thứ năm - 22/10/2020 03:46
Thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường, kế hoạch thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học năm học 2020 – 2021 của Liên đội. Được sự phân công của Liên Đội, sáng ngày 19/10/2020 các em đội viên khối lớp 5 đã tổ chức Tiết Sinh hoạt dưới cờ với Chủ đề “ Niềm vui tặng mẹ, tặng cô 20-10” nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Qua buổi sinh hoạt ngoại khóa hôm nay các em được giao lưu, tìm hiểu về truyền thống anh hùng của Phụ nữ Việt Nam. Đại diện các học sinh khối lớp 5  cũng đã có những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc chúc mừng các bà, các mẹ, các cô và các chị nhân ngày đặc biệt này.
Tiết sinh hoạt ngoại khóa đã đem lại cho các em cơ hội được trải nghiệm, khám phá và thể hiện năng lực bản thân. Qua đây, giúp các em có thêm hiểu biết, nhận thức sâu sắc hơn về những tấm gương phụ nữ anh hùng trong lịch sử dựng nước và giữ nước , xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Các em hiểu thêm về truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, là dịp để các em cùng cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm đong đầy của bà, của mẹ, của cô dành cho các em.
Tuy những câu MC còn vụng về, câu hát chưa thật hay, điệu múa chưa thật uyển chuyển, tham gia giao lưu còn chưa thật tự tin … nhưng tất cả vẫn mang đầy ắp những tình cảm và lòng biết ơn của các em học sinh trường Tiểu học An Vinh tới các thế hệ phụ nữ Việt Nam anh hùng, tới các bà, các mẹ, các cô.   
Xin kính chúc các bà, các mẹ, các cô và các chị ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui và hạnh phúc!






Liên đội Tiểu học An Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây