Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường Tiểu học Quỳnh Hội Đại hội Liên đội

Thứ hai - 14/10/2019 04:32
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Chiều ngày 11 tháng 10 năm 2019 Liên đội trường tiểu học Quỳnh Hội đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2019 – 2020.
Đại hội diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Duy – Bí thư Đoàn xã. Về phía nhà trường có cô giáo Vũ Thị Hồng Hạnh – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng – Phó hiệu trưởng nhà trường. Cô giáo Nguyễn Thị Thảo - Chủ tịch công đoàn trường cùng các thầy cô giáo là giáo viên phụ trách lớp, các đồng chí giáo viên là Đoàn viên trong Chi đoàn trường, 44 em đội viên là đại biểu của khối Chi đội, 18 em nhi đồng ưu tú cũng có mặt đông đủ.
Đại hội thông qua báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 và dự thảo phương hướng năm học 2019 – 2020 với chủ đề: 
“ Thiếu nhi Quỳnh Phụ
      Đoàn kết, chăm ngoan”
Tiếp đến là các tham luận của các chi đội về học tập, đạo đức, thể dục vệ sinh, nền nếp bảo vệ môi trường… Đại hội đã nhất trí cao với chỉ tiêu cụ thể của năm học mới.
Đại hội tiến hành Đại hội theo hình thức bầu tròn. bầu ra ban chỉ huy liên đội mới gồm 9 bạn có phẩm chất, năng lực điều hành liên chi đội.
Cũng trong Đại hội, anh Nguyễn Văn Duy – Bí thư Chi Đoàn và cô giáo Vũ Thị Hồng Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, biểu dương những kết quả mà Liên đội đã làm được trong năm học trước, chỉ ra những tồn tại để liên đội khắc phục và giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội mới và chúc các em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Liên đội giao cho. Đại hội đã kết thúc tốt đẹp hồi 16h 45 phút ngày 11 tháng 10 năm 2019.
Một số hình ảnh Đại hội:





Liên đội Tiểu học Quỳnh Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây