Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS AN MỸ: LÀM TỐT CÔNG TÁC XÃ HỘI HÓA, TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH GIỎI, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ hai - 26/09/2022 05:26
Thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quỳnh Phụ”,với mong muốn được chia sẻ, động viên các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi bước vào năm học mới, chiều ngày 16/9/2022, Liên đội trường THCS An Mỹ phối hợp với Công ty vận tải dầu khí Ngân Hà đã tổ chức chương trình “Trao quà cho các bạn học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn” trong liên đội.
         Về dự với chương trình, đại biểu ở xã có Ông: Vũ Quang Khải – Bí thư Đảng ủy xã, Ông Phạm Văn Nhiệm – Phó chủ tịch HĐND xã cùng các ông bà đại diện các ban ngành Đoàn thể.  Về phía nhà tài trợ, Anh Vũ Đức Duy – Giám đốc công ty. Về phía nhà trường, có Cô giáo Vũ Thị Nga – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo Nguyễn Thế Hiển – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường, các em học sinh trong Liên đội đã về dự đông đủ.
    Sau chương trình văn nghệ là phần trao quà cho nhà trường và các bạn học sinh.  Anh Vũ Đức Duy đại diện Công ty cổ phần thương mại vận tải dầu khí Ngân Hà đã trao tặng 1 màn hình TV 55 inh cho nhà trường, trao 40 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 cho 5 bạn học sinh giỏi có thành tích xuất sắc, 35 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Liên đội.
  Cũng trong những ngày đầu năm học mới, Liên đội cũng đã nhận được sự quan tâm, những món quà các tổ chức, ban ngành đoàn thể cho các em học sinh khó khăn trong Liên đội như: Mặt trận TQVN xã, hội chữ thập đỏ xã trao 5 quà ( mỗi xuất trị giá 300.000đ), 10 áo mùa đông, tổng  trị giá 2.700.000đ; Hội phụ nữ xã trao 4 xuất học phí trị giá 1.260.000đ. BCH Đoàn xã trao 5 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300.000đ….
   Những món quà mà các em nhận được là tấm lòng, tình cảm của các thầy cô, các bác phụ huynh, các tổ chức và các mạnh thường quân  nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà  tuy không lớn nhưng mong rằng đó sẽ là nguồn động viên tinh thần, giúp đỡ phần nào cho các em trong cuộc sống để các em được tiếp tục đến trường, vui chơi, hòa nhập cộng đồng, tích cực phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.



Liên đội THCS An Mỹ

Tác giả: Liên đội THCS An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây