Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Liên đội tiểu học thị trấn An Bài tổ chức Ngày Hội Sách năm 2022

Thứ hai - 18/04/2022 04:39
Hưởng ứng ngày Ngày Sách Việt Nam 21 tháng 04 năm 2022, sáng ngày 13 tháng 04 năm 2022, Trường Tiểu học thị trấn An Bài phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức chuyến xe lưu động không gian văn hóa đọc tại trường. Chuyến xe đã mang trên 1.000 đầu sách các loại cùng với các thiết bị máy tính, ti vi, bàn, ghế… để các em học sinh tìm đọc những cuốn sách hay, bổ ích. Tham gia Ngày Hội Sách năm 2022 có lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND thị trấn An Bài, cán bộ thư viện tỉnh, các thày, cô giáo và 866 em học sinh toàn trường.
 Tham gia Ngày Hội Sách năm 2022, trên 800 em học sinh trường tiểu học thị trấn An Bài đã được cán bộ thư viện tỉnh giới thiệu về những đầu sách, thiết bị trong xe và chọn cho mình hình thức đọc sách, những quyển sách, truyện phù hợp. Các em học sinh còn được tham gia các hoạt động vui chơi như: Ai nhanh có thưởng, giao lưu với các thầy, cô giáo, tô tranh, đọc sách tự do, trả lời câu hỏi đố vui...
    Nhân dịp này Thư viện tỉnh đã tặng sách cho Nhà trường và các em học sinh. Từ đó giúp các em tiếp cận với sách, khuyến khích học sinh tích cực đọc sách, hỗ trợ học tập, trau dồi kiến thức, khơi dậy niềm đam mê đọc sách. Giữ vững danh hiệu lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của tỉnh và huyện./.

Tác giả: Mạnh Tường: Đài TT – TH Quỳnh Phụ.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây