Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Đồng tổ chức lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời

Thứ sáu - 04/10/2019 04:39
Thực hiện công văn số 442/PGD-GDTX về việc tổ chức tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019. Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2019 liên đội trường Tiểu học An Đồng tổ chức: lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời và phong trào nuôi lợn nhân đạo năm 2019.
Với khẩu hiệu ngoài cổng trường “Tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường tiểu học An Đồng  hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời” 
Trong buổi lễ phát động các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe giới thiệu những cuốn sách, những câu chuyện hay và những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh của đội tuyên truyền măng non thể hiện.
Tiêu biểu như câu chuyện “các cháu sạch và ngoan thật”  trong cuốn “kể chuyện Bác Hồ” tập 2 của nhà xuất bản Kim Đồng. do bạn Thảo Vy lớp 5C kể. Câu chuyện của lớp 5A “Bác chỉ muốn các cháu được học hành” in trong cuốn kể chuyện Bác Hồ của nhà xuất bản Dân trí năm 2011. Đoàn viên của trường giới thiệu cuốn “Bác Hồ với giáo dục và thế hệ trẻ”. Qua buổi lễ phát động học giáo viên và học sinh hiểu được tầm quan trọng , sự cần thiết của việc học tập thường xuyên, học suốt đời. Các em học sinh sẽ tìm đọc những cuốn sách hay trong thư viện xanh và thư viện thông minh của trường.
Trong buổi lễ phát động, liên đội còn tổ chức trao lợn giống về các lớp để các em thực hiện phong trào “nuôi lợn nhân đạo” đây là phong trào liên đội tổ chức thường xuyên trong nhiều năm học qua. Từ phong trào này giúp các em không còn vô cảm trước những hoàn cảnh khó  khăn trong cuộc sống, biết sống tiết kiệm và chia sẻ tình yêu thương.





Liên đội TH An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây