Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An lễ ra mắt phòng Mĩ thuật, triển lãm tranh học sinh.

Thứ hai - 15/04/2019 23:39
Nhằm thúc đẩy các phong trào hoạt động trong nhà trường, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát hiện năng khiếu học sinh, hỗ trợ công tác ngoài giờ lên lớp; tiếp tục phát huy những thành quả của phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực thì giáo dục Mĩ thuật đóng vai trò rất quan trọng. Nó dạy học sinh hướng đến cái đẹp và các giá trị thẩm mĩ. Thông qua môn Mĩ thuật, học sinh có thể cảm nhận được cái đẹp và biết tạo ra cái đẹp ngoài ra còn giúp người học phát triển về trí tuệ, cảm xúc và tư duy… Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngày 12/4/2019 Liên đội trường Tiểu học An Lễ phối hợp cùng giáo viên Mĩ thuật, giáo viên và học sinh toàn trường tổ chức thành công hoạt động ngoại khóa: Ra mắt phòng Mĩ thuật, triển lãm tranh học sinh và tổ chức cho học sinh toàn trường thi vẽ tranh.
Về dự với hoạt động này có thầy Phạm Hồng Thái, thầy Đỗ Hoài Nam – chuyên viên Phòng Giáo dục & đào tạo huyện, anh Nguyễn Trung Hiếu – phó bí thư Huyện đoàn, các thầy cô giáo là giáo viên dạy Mĩ thuật trong cụm, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và gần 600 em học sinh toàn trường.
Mở đầu chương trình, thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Văn Hanh đọc lời khai mạc, tuyên bố ra mắt phòng Mĩ thuật và hoạt động triển lãm tranh. Tiếp đó, cô Vũ Thị Thúy Ngàn – Giáo viên mĩ thuật lên thông qua thể lệ cuộc thi và tổ chức cho học sinh toàn trường thi vẽ tranh. Kết thúc cuộc thi, gần 600 bức tranh đã được nộp về Ban tổ chức để chấm và trao giải.
Hoạt động triển lãm và thi vẽ tranh của Liên đội trường Tiểu học An Lễ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Học sinh toàn Liên đội đã thêm say mê và yêu thích bộ môn Mĩ thuật. Qua đây, Liên đội cũng phát hiện được nhiều em có năng khiếu để kích thích niềm đam mê và tiếp tục bồi dưỡng.
Sau đây là một số hình ảnh:
 




Liên đội Tiểu học An Lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây