Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học Quỳnh Hội tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Thứ hai - 19/09/2022 05:28
Trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay ngày 05/9 trường Tiểu học Quỳnh Hội long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.
Về dự và chỉ đạo Lễ khai giảng của nhà trường có đồng chí Bùi Văn Thiệp - Bí thư Đảng ủy xã Quỳnh Hội, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, đại diện Hội Cha mẹ học sinh của nhà trường, tập thể cán bộ giáo viên nhân viên và 659 em học sinh có mặt đông đủ.
Đúng 7h kém 15 phút Lễ khai giảng bắt đầu. Mở đầu chương trình là nghi lễ đón đại biểu, sau nghi lễ đón đại biểu, toàn trường cùng thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca. Tiếp đó, thầy và trò nhà trường đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc  gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường. Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Vũ Thị Hồng Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Quỳnh Hội sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Về dự Lễ khai giảng thầy trò nhà trường được đón nhận sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể. Hội phụ nữ xã cũng về dự và trao 5 xuất bảo hiểm cho 5 học sinh nghèo của nhà trường. Sau phần Lễ là phần Hội. Các em học sinh tích cực tham gia các tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng về lãnh tụ Hồ Chí Minh về mái trường, về thầy cô thân yêu.
Buổi lễ khai giảng của trường tiểu học Quỳnh Hội diễn ra theo đúng tinh thần chỉ đạo, ngắn gọn, vui tươi, rất trang trọng và đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.
Dưới đây là số hình ảnh về buổi lễ khai giảng:



Liên đội TH Quỳnh Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây