Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học Quỳnh Minh tổ chức Lễ phát động và ra quân Tết trồng cây mùa xuân năm 2019

Thứ năm - 28/02/2019 21:35
Thực hiện công văn số 47/CV-PGD&ĐT huyện Quỳnh Phụ về việc thực hiện “Tết trồng cây”. Hòa chung với không khí rộn ràng của mùa xuân, hưởng ứng Tết trồng cây của cả nước, sáng ngày25/2/2019 thầy và trò trường Tiểu học và THCS Quỳnh Minh đã long trọng tổ chức Lễ phát động và ra quân Tết trồng cây mùa xuân năm 2019.
       Về dự buổi lễ phát động Tết trồng cây có thầy giáo Huỳnh Văn Trưởng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Quang Đên – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và 513 em học sinh đã về dự đông đủ
Đại diện cho các thầy cô giáo và các em học sinh toàn liên đội. Cô Hoàng Thị Tố Nga – Giáo viên Tổng phụ trách Độilên phát động “Tết trồng cây” dành cho học sinh toàn trường.
      Ngay sau lễ phát động các thầy cô giáo và học sinh các lớp đã tích cực hưởng ứng Tết trồng cây và tu bổ các công trình măng non trong khuôn viên nhà trường.     
Thông qua hoạt động ý nghĩa này, nhà trường giáo dục truyền thống trồng cây đầu xuân theo lời dạy của Bác cho các em học sinh trong trường. Các em học sinh tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao chất lượng môi trường sống,thực hiện tốt phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
      Với khí thế của buổi Lễ ra quân đầu xuân và số cây được trồng sẽ là một sự khởi đầu mới cho phong trào trồng cây của nhà trường, góp phầnxây dựng nhà trường phát triển toàn diện, làm cho cảnh quan sư phạm của nhàtrường ngày càng xanh - sạch - đẹp.
      Một số hình ảnh của Tết trồng cây mùa xuân.





Liên đội TH Quỳnh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây