Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường TH & THCS An Vũ tổ chức cuộc thi trưng bày sách nhân hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4/2021

Thứ hai - 19/04/2021 23:36
Thực hiện công văn số 164/PGDĐT ngày 12/4/2021 của phòng giáo dục đào tạo về việc tuyên truyền và tổ chức ngày sách Việt Nam năm 2021. Thực hiện sự chỉ đạo của ban hoạt động ngoài giờ, thư viện cùng liên đội trường TH & THCS An Vũ tổ chức thành công hội thi trưng bày sách hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4/2021.
        Tham dự hội thi có cô giáo Mai Thị Bích Nguyện – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Vũ Tiến Đức, thầy giáo Nguyễn Văn Chung – phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh toàn liên đội. Đặc biệt là sự xuất hiện của 4 đội thi đại diện cho 4 khối với 4 mô hình:
Khối 6: Chủ quyền Việt Nam
Khối 7: Vòng xoáy tri thức
Khối 8: Thắp sáng hải đăng Trường Sa, Hoàng Sa
Khối 9: Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
          Đại diện của 4 khối lần lượt lên thuyết trình về ý tưởng, ý nghĩa của mô hình và những điều các đội muôn gửi gắm tới các bạn trong toàn liên đội về tình yêu nước, chủ quyền biển đảo, về tác dụng của sách, về ý nghĩa của việc đọc sách, nắm bắt tri thức nhân loại, về học tập tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh…
         Qua phần thuyết trình mô hình của các khối các em học sinh trong liên đội thêm yêu sách, hiểu thêm ý nghĩa tri thức mà sách mang lại đồng thời có ý thức giữ gìn trân trọng sách. Từ đó thúc đẩy các phong trào đọc sách trong trường cũng như ở nhà của từng em học sinh.
       Sau đây là một số hình ảnh của buổi hội thi:





Liên đội TH & THCS An Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây