Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học An Vinh tổ chức “Ngày hội nhân đạo”

Thứ hai - 02/12/2013 09:49
Giáo dục cho các em học sinh lòng yêu thương con người, biết chia sẻ với những bạn có hoàn cảnh khó khăn và thông qua những việc làm mà các em có thể làm được để giúp bạn là một nội dung giáo dục quan trọng trong nhà trường phổ thông. Phong trào "Nuôi lợn nhân đạo" do hội chữ thập đỏ và ngành giáo dục phối hợp phát động trong nhà trường là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục nhân văn và ý thức tiết kiệm sâu sắc được triển khai từ nhiều năm nay. Ở các nhà trường huyện Quỳnh Phụ, phong trào nuôi lợn nhân đạo được hưởng ứng sâu rộng, hiệu quả.
   
 photo 58234855nhandao1.png
         
        Ngay từ tháng đầu của năm học, ngày 23/09/2013, Trường Tiểu học An Vinh đã tổ chức “Ngày hội nhân đạo”. Về dự có đại diện của Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, Hội chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ, lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục - Đào tạo, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo và giáo viên TPT Đội các trường Tiểu học trong cụm. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận và đoàn thể xã An Vinh, đài phát thanh và truyền hình Thái Bình, các em học sinh trường Tiểu học An Vinh và đông đảo nhân dân địa phương đến dự.
        Trong ngày hội nhân đạo, thay mặt hội chữ thập đỏ nhà trường, cô giáo Dương Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Phạm Thị Mai - giáo viên tổng phụ trách Đội đã trao "lợn giống" cho đại diện của 19 lớp trong trường là các giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh đỡ đầu của lớp; đồng thời  phát động phong trào “Nuôi lợn nhân đạo” trong toàn thể học sinh.
        Tại buổi lễ,  Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đã  trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; cán bộ giáo viên nhà trường nhận đỡ đầu và tặng hơn 40 suất quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó.
Đây là một  phong trào có ý nghĩa giáo dục sâu sắc về lòng nhân ái, tình thương yêu, sự  chia sẻ cho các em học sinh, góp phần đẩy mạnh phong trào: "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Một số hình ảnh ngày hội Nhân đạo của trường Tiểu học An Vinh

 photo 58234860nhandao4.png

 photo 58234859nhandao3.png

 photo 58234862nhandao5.png

 photo 58234856nhandao2.png

Tác giả: Nguồn: Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây