Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện Quỳnh Phụ tổ chức thành công lễ giao nhận quân năm 2019.

Thứ tư - 06/03/2019 01:57
Trong không khí phấn khởi Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới thắng lợi. Sáng ngày 20 tháng 2 năm 2019, tức ngày 16 tháng giêng năm Kỷ Hợi, tại sân vận động thị trấn Quỳnh Côi; Huyện Quỳnh Phụ đã long trọng tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2019
 Trong không khí phấn khởi Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới thắng lợi. Sáng ngày 20 tháng 2 năm 2019, tức ngày 16 tháng giêng năm Kỷ Hợi, tại sân vận động thị trấn Quỳnh Côi; Huyện Quỳnh Phụ đã long trọng tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2019. Về dự ở tỉnh có Đại tá Nguyễn Văn Minh – UVBTV tỉnh ủy – Giám đốc công an tỉnh, phó chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, đại tá Nguyễn Viết Tác – PCT Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành của tỉnh. Đại diện các đơn vị nhận quân, ở huyện có đồng chí Nguyễn Văn Điều – TUV – BT huyện ủy, đồng chí Vũ Văn Liệu – PBT thường trực huyện ủy – CTHĐND huyện, đồng chí Nguyễn Quang Cơ – PBT huyện ủy – CTUBND huyện, cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy – TTHĐND, lãnh đạo UBND – UBMTTQVN huyện, đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể 38 xã, thị trấn, cùng đông đảo nhân dân trong huyện.

 

le giao quan 1.png
          (Toàn cảnh lễ giao nhận quân huyện Quỳnh Phụ năm 2019)


Năm 2019 huyện Quỳnh Phụ được giao chỉ tiêu 365 công dân, trong đó Bộ Tổng Tham Mưu 10, Đoàn nghi lễ quân đội 3, Học viện khoa học và công nghệ Quân sự 7, Bộ Tư Lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 4, Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội 100, Bộ tư lệnh bộ đội Biên Phòng 6, Binh chủng thông tin 40, các đơn vị quân khu 3 gồm có sư đoàn 395 120, tiểu đoàn hóa học 38/QK3 35, bộ chỉ huy quân sự thành phố hải phòng 40, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái bình 10. Tại buổi lễ các đồng chí Nguyễn Văn Điều – TUV- BT huyện ủy, bí thư Đảng ủy quân sự huyện đã thắp đài lửa truyền thống, đồng chí Nguyễn Quang Cơ  – PBT huyện ủy – CTUBND  - CTHĐNVQS huyện đã gióng hồi trống mở hội giao quân năm 2019 huyện Quỳnh Phụ. Phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Đồng chí CTUBND huyện đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử 4.000 năm dựng nước và giữ nước. Phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh, hàng vạn người con của quê hương Quỳnh Phụ anh hùng đã xả thân vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân vì CNXH. Đồng chí CTUBND huyện cũng .đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQVN, các đoàn thể nhân dân, đặc biệt là ý thức, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Đồng chí CTUBND huyện giao nhiệm vụ cho thế thệ trẻ Quỳnh Phụ trước lúc lên đường nhập ngũ. Phát huy truyền thống huyện anh hùng 365 thanh niên Quỳnh Phụ sẽ nối tiếp truyền thống của các thế hệ cha, anh đi trước, sẵn sàng lên đường, nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và quân đội giao phó, đi bất cứ nơi đâu,  làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân yêu cầu, xứng danh là những anh bộ đội “Cụ Hồ” trong thời kỳ mới. 
 

le giao quan 2.png
  (Đồng chí Nguyễn Văn Điều – TUV – BT huyện ủy thắp sáng đầi lửa truyền thống)


     le giao quan 3.png
   (Đồng chí Nguyễn Quang Cơ – PBT huyện ủy – CTUBND – CTHĐNVQS huyện gióng hồi trống mở hội giao quân)


Tại buổi lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo đại diện tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, các sở ngành của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện ủy – HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban, ngành, đoàn thể đã xuống sân tặng hoa chúc mừng 365 thanh niên, những người con của quê hương Quỳnh Phụ anh hùng hôm nay đã trở thành anh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Các đơn vị nhận quân cũng đã phối hợp thực hành giao quân; Hòa trong tiếng trống, tiếng nhạc tưng bừng thúc dục, các chuyến xe đón tân binh về các đơn vị mới bắt đầu chuyển bánh. Những bàn tay vẫy những bàn tay, những lời dặn dò, ân cần của người thân và bạn bè, một lần nữa động viên các anh, những chiến sỹ mới hãy cố gắng phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác viết tiếp trang sử vàng truyền thống của quê hương Quỳnh Phụ anh hùng.    
     Lễ giao nhận quân năm 2019 huyện Quỳnh Phụ đã diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng luật, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ lên đường tòng quân bảo vệ Tổ Quốc. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây