Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

QUỲNH PHỤ- SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU 2020

Thứ tư - 30/09/2020 06:48
Thiết thực hướng tới các hoạt động vui Tết trung thu, với tinh thần “San sẻ yêu thương”, những ngày qua, BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên.
         Trung thu nhân ái 2020
          Sáng ngày 24/9/2020, BTV Huyện đoàn đã phối hợp với phòng GD&ĐT huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện, tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái”năm 2020. Tại hoạt động, liên ngành đã cùng với các nhà tài trợ trao quà, học bổng cho 271 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.  Tổng số kinh phí trao tặng là 136 triệu đồng.
          Sáng ngày 27/9/2020, Ban Thường vụ huyện đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với CLB Thanh niên khuyết tật huyện tổ chức chương trình Trung thu nhân ái 2020:  trao quà cho 40 em thiếu nhi khuyết tật là con em hội viên CLB Thanh niên khuyết tật huyện. Tổng kinh phí huy động là 8 triệu đồng.
          Chương trình “Đèn lồng yêu thương”
          Nằm trong chuỗi các hoạt động dịp Tết trung thu năm 2020; nhằm mang đến cho các em một trung thu ấm áp, vui tươi, lành mạnh, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường;  BTV Huyện đoàn- Hội đồng đội huyện đã phát động chương trình “Đèn lồng yêu thương”: Huy động lực lượng, làm đèn lồng từ giấy màu, ống hút, huy động nguồn lực trao tặng các suất quà, học bổng cho các em đội viên, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Trong các ngày từ 26/9 đến 30/9, chương trình đã làm được 630 đèn lồng các loại; BTV Huyện đoàn – Hội đồng đội huyện phối hợp với MTTQ  Việt Nam huyện, Trung tâm Anh ngữ Better kid và các nhà tài trợ trao tặng  các phần quà gồm vở, bút màu, cặp sách, áo, bánh kẹo, đèn lồng và học bổng cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại các xã.
          Tính trong cả đợt hoạt động, BTV Huyện đoàn- Hội đồng đội huyện đã phối hợp trao tặng được 95 suất quà với tổng giá trị là 20 triệu đồng. Các phần quà tuy nhỏ nhưng là sự chia sẻ, động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu và đầu năm học mới, giúp các em hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống và có một Tết Trung thu thêm đầm ấm, vui tươi, ý nghĩa. Đồng thời, chương trình đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.
 
Một số hình ảnh hoạt động: 



















 

Tác giả: Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây