Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện đoàn Quỳnh Phụ nhiều hoạt động chào mừng đại hội đảng bộ các cấp

Thứ hai - 22/06/2015 07:28
Ngày 21/6, Huyện đoàn Quỳnh Phụ huy động 120 người là bí thư, phó bí thư đoàn thanh niên các xã, thị trấn, đơn vị trực thuộc và đoàn viên thanh niên tham gia vệ sinh môi trường khu vực hai bên bờ sông đoạn từ Bệnh viện Ða khoa huyện đến cầu Tây (thị trấn Quỳnh Côi) với chiều dài gần 3km.

 

Đoàn viên thanh niên Quỳnh Phụ tham gia dọn vệ sinh môi trường khu vực 2 bên bờ sông đoạn từ Bệnh viện Đa khoa huyện đến cầu Tây (thị trấn Quỳnh Côi).
 

         Ðây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quỳnh Phụ chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Ðảng.

 

         Trước đó, ngày 18/6, đông đảo đoàn viên thanh niên trong huyện đã tham gia vệ sinh môi trường tại Ðài tưởng niệm liệt sĩ huyện, tham gia quét vôi các gốc cây trên một số trục đường chính của huyện. Ðược biết, nhiều cơ sở đoàn ở Quỳnh Phụ đã tổ chức các hoạt động chào mừng đại hội đảng bộ các cấp như vệ sinh đường làng, ngõ xóm, tham gia làm đường giao thông theo tiêu chí nông thôn mới, nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy…

Nguồn tin: baothaibinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây